Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

PHÙ HIỆU XE TẢI LÀ GÌ ? TẠI SAO BẮT BUỘC PHẢI GẮN PHÙ HIỆU XE TẢI

Phù hiệu xe tải là gì? Và tại sao bắt buộc phải có phù hiệu xe
xin cap phu hieu xe tai
phu hieu xe tai 

Phù hiệu xe tải có thể hiểu đơn giản là mẫu giấy được Bộ Giao Thông Vận Tải trang bị cho những loại xe tải chiếu theo yêu cầu tại nghị định số 86/2014/NĐ – CP và Thông tư số 63/2014/TT – BGTVT.
Phù hiệu xe tải thông thường được dán trên tấm kính trước xe hoặc dán ở mặt ngoài cánh cửa buồng lái của lái xe. Tài xế hoặc đơn vị quản lý xe không được tự ý tháo gỡ hoặc làm bung, Thay đổi thông tin in trên phù hiệu.
Những loại xe tải có trọng lượng từ 3,5 tấn trở lên, xe container, xe khách buộc phải có phù hiệu do Bộ Giao Thông Vận Tải cấp phép. Trong trường hợp các loại xe kể trên không có phù hiệu xe tải sẽ bị phạt nặng từ 3 triệu đến 5 triệu đồng hoặc có thể bị thu giữ xe, cưỡng chế tịch thu xe nếu không chấp hành theo các quy định mà cơ quan có thẩm quyền đưa ra.
Không những thế, cơ quan công quyền có khả năng giam xe, cưỡng chế tịch thu phương tiện nếu chủ sở hữu không đảm bảo và chấp hành luật theo hiến pháp nhà nước đồng thời tạm giữ bằng lái xe 30 ngày đến 60 ngày .
Hồ sơ chủ xe cần chuẩn bị bao gồm
- 1. Giấy tờ đăng ký xe
- 2. Giấy tờ kiểm định - đăng kiểm xe
- 3. CMND của chủ xe
- 4. Thông tin đăng nhập hệ thống Giám sát hành trình
Trường hợp hộ kinh doanh cá thể , các đơn vị có xe nhưng không có mã ngành kinh doanh theo quy định cấp phù hiệu .Qúy khách hàng có thể tham khảo dịch vụ hổ trợ phù hiệu xe tại HTX VT Ô TÔ SỐ 7 :
HTX Vận tải Ô Tô Số 7 chúng tôi hổ trợ dịch vụ làm hồ sơ và thay mặt các nhà xe xin cấp phù hiệu xe ô tô lên sở Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh cho đến khi hoàn thành công việc.
Các bước tiến hành:
– Tư vấn miễn phí cho các đơn vị và cá nhân tham gia vận tải các vấn đề liên quan đến hoạt động xin cấp phù hiệu xe ô tô
– Ký hợp đồng , lấy thông tin doanh nghiệp, Soạn thảo hồ sơ xin cấp phù hiệu xe đúng quy định của Sở Giao Thông Vận Tải TP Hồ Chí Minh .
– Đại diện các đơn vị và cá nhân có nhu cầu nộp Hồ sơ xin cấp phù hiệu xe lên Sở Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh
– Nhận phù hiệu xe từ Sở Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh về giao cho đơn vị và cá nhân xin cấp phù hiệu .
Mọi chi tiết liên hệ hotline 0907.787.388(028)38108468
Địa chỉ : Lô 003 Hẻm 63 Đường Gò Dầu - P.Tân Qúy - Q.Tân Phú - TP.HCM 
Tham khảo thêm tại web : 
Từ khóa dịch vụ : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÁI XE KHÁCH PHẢI CÓ THẺ ĐỊNH DANH TRƯỚC NGÀY 1/1/2018

Thẻ Định Danh Tài Xế  Theo dự thảo này, trước ngày 1-1-2018, lái xe phải có thẻ nhận dạng (hay còn gọi là thẻ định danh). The...